6 มกราคม 2555

My Passion


อยู่ๆก็รู้สึกกับมันอย่างมากมาย

ความบังเอิญจากการท่อง Facebook ทำให้เราได้ไปเจอรูปสีน้ำสวยๆของคนๆนึงเข้า ซึ่งพอดูไปเรื่อยๆเห็นลายเซ็นต์ ชื่อศิลปิน ก็ทำให้ประหลาดใจมาก เพราะคนคนนั้นคือเพื่อนสมัยเรียนประถม ซึ่งไม่ได้พบและไม่ได้ยินข่าวคราวกันไปนานมาก ที่จริงเราก็ไม่ได้สนิทกับเธอเท่าไหร่ เราไม่ได้คุยกันบ่อยนัก แต่เราก็จดจำเธอได้ เธอย้ายไปเรียนโรงเรียนอื่น ขณะที่ฉันก็ยังคงเรียนต่อที่โรงเรียนเดิมยาวนานถึง 12 ปี สมัยก่อนก็จำได้รางๆว่าเธอวาดรูปสวย ลายมือสวย หลังจากที่ไม่เจอกันนานมากเหมือนว่าจะเคยเจอเธอโดยบังเอิญอยู่ครั้งหนึ่ง และจำได้ว่าครั้งที่ฉันไปเรียนวาดรูปก็เคยมีเพื่อนร่วมเรียนคือน้องชายของเธอ

วันนี้พอได้เข้าไปดูภาพที่เธอวาดโดยบังเอิญ เห็นภาพที่สวยมาก แล้วก็เกิดความรู้สึกแรงกล้าที่อยากจะผลักตัวเองในเรื่องการวาดรูป งานของเธอทำให้ฉันอยากรู้ว่าตัวฉันจะสามารถทำได้ดีที่สุดออกมาเป็นอย่างไร อยู่ๆความรู้สึกหลงรัก หลงใหลในสิ่งนี้ก็ปรากฎชัดเจนมาก ตอนนี้ฉันรู้แน่ชัดว่าอย่างน้อยมี 1 สิ่งในโลกนี้ที่ฉันทำแล้วมีความสุขและอยากทำมันอย่างเต็มความสามารถ และอยากจะผลักตัวเองไปให้สุดสักครั้ง

หากมีโอกาสคงได้บอกกับเธอ ว่าสิ่งที่เธอวาดนั้นช่างเป็นแรงบันดาลใจ  
และถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้สนทนากับตัวเองอย่างจริงจังเกี่ยวกับความรู้สึกที่เกิดขึ้น

ฉันจะวาดต่อไปและจะหมั่นฝึกฝนให้เก่งขึ้น :D

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

)