11 มีนาคม 2552

นิทานที่เจอกันในมวลอากาศ

สายสัมพันธ์ของเรา ลอยอยู่ในมวลอากาศ
ฉันรู้จักเธอผ่าน เสียง ผ่านตัวอักษร
เราเคยพบกัน แต่เธออาจจะไม่รู้
แต่ฉันเห็นนะ ว่าเราสบตากัน เธอจะจำฉันได้ไหม
น่าตื่นเต้นเสมอ เมื่อได้เจอเธอโดยบังเอิญครั้งแล้วครั้งเล่า
ฉันมักจะคาดเดา ว่าเธอกำลังจะไปไหนนะ
และมักจะคิดไปเองว่ารู้นะ ว่าเธอกำลังจะไปไหน
แปลกดีไหมเล่า
จะเข้าไปทักเธอ ก็ไม่กล้า
กลัวว่าจะไม่ใช่เธอ ที่ฉันรู้จักผ่านเสียง และตัวอักษร
เพราะฉันจำหน้าเธอได้เพียงเลือนลาง ผ่านมวลอากาศ
แต่เมื่อเจอเธอทีไร ฉันว่าเธอต้องใช่คนที่ฉันคิดไว้แน่ๆ
บางทีเราก็ใกล้ แต่บางทีเราก็ไกล
เคลื่อนตัวไปมา ในมวลอากาศ ที่ล่องลอย

2 ความคิดเห็น:

Bua Smith กล่าวว่า...

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมบ่อยๆ นะคะ
ถ้าอยากทำ collage ทำเลยค่ะ คว้ากระดาษ คัทเตอร์ กรรไกร แล้วลุยโลด ถ้าที่บ้านมีนิตยสารเก่าๆ ไม่ใช้แล้วก็ลองเปิดดู หารูปที่ชอบ หรือว่าตัวอักษรสวยๆ ตัดเก็บไว้เยอะๆ ได้ซักประมาณนึงแล้วลองเอามาวางดู หรือจะลองเปิดหนังสือหรือเสิร์ชงานในอินเทอร์เน็ตดูงานสวยๆ ไว้เป็นแนวทางก็ดีนะคะ ไม่มีพื้นฐานก็ทำได้ค่ะ มันสนุกตรงที่ได้ลองทำหลายๆ แบบ ทำเสร็จแล้วส่งมาให้ดูก็ดีน้า หรือถ้ามีอะไรสงสัยอยากถามก็ยินดีมากๆ ค่ะ

^_^

ONLY OBSERVATION กล่าวว่า...

ฟังดูน่าค้นหา ลึกลับ อิอิอิ...
เราว่าเจอกันครั้งหน้า ลุยโลด!