11 พฤษภาคม 2555

อยากเก่งจึงต้องฝึก My Drawing Project


ฉันคิด Project ส่วนตัวสนุกๆขึ้นมาได้อย่างหนึ่ง ถือว่าเป็นแบบฝึกหัดให้กับตัวเองในเรื่องการวาดรูป ฉันขอให้เพื่อนฉันคนหนึ่งที่เป็นศิลปิน ช่วยส่งภาพถ่ายสวยๆของเขามาให้เป็นโจทย์วาดรูป แล้วฉันก็จะวาดภาพนั้นกลับไป ให้เขาช่วยดูช่วยวิจารณ์ น่าสนุกดี การมีโจทย์เป็นการช่วยกำหนดทิศทางและฝึกฝนให้ตัวเองมีวินัย เป็นการบังคับตัวเองไปในตัว

ฉันจึงถือโอกาสบันทึกการฝึกหัดของตัวเองลงในนี้ เพื่อสร้างข้อผูกมัดเล็กๆให้กับตัวเองว่า "ให้ทำต่อไปเรื่อยๆนะ" 

อยากเก่งจึงต้องฝึก My Drawing Project 1

"Myanmar"07/05/55


เพื่อนร่วม Project comment ว่า ภูเขากับฟ้าดูแห้งๆไปนิด
ตรงภูเขามีรอยตัดเส้นเลยทำให้ภาพดูแข็งไป



































นั่งวาดในมุมเล็กๆหน้าคอมพิวเตอร์ เนื่องจากต้นแบบเป็นไฟล์ภาพ


ได้โจทย์ที่ 2 มาเรียบร้อยแล้ว ยังคงเป็น Location พม่าเช่นเคย จะพยายามทำให้ได้มากที่สุด หากไม่พ่ายแพ้ความเกียจคร้านไปเสียก่อน see you next time กับ อยากเก่งจึงต้องฝึก My Drawing Project :)





ไม่มีความคิดเห็น: