11 ธันวาคม 2551

Dear...ตะวันฉาย

Dear ตะวันฉาย...

นานแค่ไหนแล้วที่เราไม่ได้เจอกัน ฉันเองก็มัวแต่ยุ่งวุ่นวายอยู่กับหน้าที่ ชีวิตประจำวัน เลยไม่มีโอกาสมารอพบ ทักทายกับเธอ แต่สามวันที่ผ่านมานี้ ฉันตั้งใจมากๆเลย ที่จะมารอทักทายเธอ รอรับรอยยิ้ม และพลังชีวิตจากเธอ คิดถึงเธอจัง...





ปล. ฉันยังรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้พบเธอ การได้มองเห็นเธอบนภูทับเบิก และบนทุ่งแสลงหลวง ทำให้ฉันมีเรี่ยวแรงกลับมาเผชิญหน้ากับวันพรุ่งนี้ ขอบคุณนะ แล้วเราจะมาพบกันใหม่ ในอีกไม่ช้า...

คิดถึงจริงๆ
กระต่ายบนดวงจันทร์เสี้ยว

1 ความคิดเห็น:

ONLY OBSERVATION กล่าวว่า...

งาม....จริง
นานแล้วเหมือนกันที่ไม่ได้ยลแสงแรกของวัน