5 ธันวาคม 2551

Little Miss Sunshine... Thanks for the imperfect





Little Miss Sunshine

การเดินทาง และเรียนรู้กันและกัน ด้วยความไม่สมบูรณ์แบบ
ครอบครัวในหนังเรื่องนี้ไม่สมบูรณ์แบบ
ครอบครัวของฉันก็ไม่สมบูรณ์แบบ
และเราเชื่อว่า ไม่มีครอบครัวของใครสมบูรณ์แบบ
มีแต่คนพยายามยัดเยียด ใส่ความสมบูรณ์แบบให้มัน

ใครมีความสุขดีในครอบครัว เราก็ยินดีด้วยจริงๆ
แต่ถ้าหากบางครั้ง มันออกจะเป็นที่อยู่รวมกันของความผิดเพี้ยน เว้าแหว่งของแต่ละคน
ก็จงเรียนรู้จากเรื่องราวเหล่านั้น เราเชื่อว่ามันซ่อมแซมเยียวยากันและกันได้
บนพื้นฐานของความรัก แม้ว่าผลจะออกมาเป็นส่วนผสมประหลาดๆ
เหมือนครอบครัวของหนูน้อยโอลีฟในหนังก็ตาม
เราก็อยู่กันไปตามประสานั่นแหละ ไม่เห็นต้องอยู่กันอย่างสวยงามสมบูรณ์แบบเลย
ขอให้เชื่อมั่น ครอบครัวเราน่ะ เยี่ยมไปเลย แม้ว่าจะมีโน่นนี่นั่นมากมายก็ตาม...


ไม่มีความคิดเห็น: