24 มิถุนายน 2554

By the River Yarra I sat down and...

By the River Yarra I sat down and...


ภาพแม่น้ำ Yarra และโรงเก็บเรือ 








เราเดินเล่นกันในตัวเมือง Melbourne เรื่อยมาจนถึงแม่น้ำ Yarra เราหยุดนั่งเล่นกันครู่ใหญ่ บรรยากาศริมแม่น้ำทำให้รู้สึกสบาย และอยากจะนั่งนิ่งๆไม่ทำอะไร แม่น้ำไหลเอื่อยๆ ด้านหน้าพวกเราเป็นแม่น้ำใหญ่ที่ริมฝั่งตรงข้ามมีโรงเก็บเรือสวยๆเรียงรายอยู่ ริมแม่น้ำลมพัดแรง ทำให้อากาศยิ่งหนาว ริมทางเดินที่เรานั่งพักเต็มไปด้วยใบเมเปิ้ลสีเหลือง สีน้ำตาล สีแดง อยู่บนต้นบ้าง ร่วงกราวกับพื้นบ้าง พอลมพัดทีก็มีเสียงใบไม้ปลิวครืดคราดให้ได้ยิน เรานั่งกันเงียบๆ มองแม่น้ำเบื้องหน้า มองคนเดินผ่านไปผ่านมา ช่วงเวลานั้นทำให้รู้สึกว่า  "สบายใจ"

By the River Yarra I sat down and...

2 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

น้ำดูเหมือนมีประกายวิบวับออกมาเลยค่ะ วาดเก่งจัง :D

Kon Klang Klang กล่าวว่า...

ขอบคุณค่ะ K.Pavinee :)))